Search This Blog

Thursday, June 16, 2016

Phần Thưởng của Tình Yêu Thương


By Thang Chu – June 15, 2016

“. . . và biết được tình yêu của Chúa Cứu Thế siêu việt hơn tri thức, để anh chị em đầy dẫy mọi sự sung mãn của Đức Chúa Trời” (Ê-phê-sô 3:19).




Khi bạn được Thánh Linh cho bạn hiểu được chiều dài, chiều rộng, chiều cao, chiều sâu tình yêu của Chúa rồi, bạn sẽ hiểu tình yêu đó siêu việt hơn tri thức, hơn tỷ phú Bill Gates, hơn bác học Einstein, hơn tổng thống Obama, hơn tất cả mọi khôn ngoan hiểu biết của con người, và khi ấy bạn nhận lãnh được sự sung mãn của Đức Chúa Trời, tức là “sự sống tràn đầy và quyền năng của Đức Chúa Trời” (bản NLT).

Không có phần thưởng nào lớn hơn nhận lãnh được sự sống tràn đầy và quyền năng của Đức Chúa Trời.

Sự sống tràn đầy này cùng chữ với sự sống plê-rô-ma trong Cô-lô-se 1:19 nói, “Vì Đức Chúa Trời đã vui lòng để tất cả sự trọn vẹn toàn hảo của Ngài trong Đức Con.”  Bạn sẽ nhận được “tất cả sự trọn vẹn toàn hảo” của Đức Chúa Trời như trong Chúa Giêsu!  Wow!  Bạn ngạc nhiên à?  Thực sự là vậy.  Vì đó là kết quả của tình yêu của Chúa ngự trị trong bạn. 

Nhưng bạn có thể tưởng tượng nổi thế nào là “tất cả sự trọn vẹn của Ngài” trong bạn không?  Đó là sự bình an bạn sẽ có mà không tiền bạc nào mua nổi.  Đó là quyền năng khiến bạn có thể khiến kẻ chết sống lại nếu Chúa muốn.  Bạn sẽ sống và làm những việc như Chúa Giêsu đã sống ở trần gian này.  Chúa Giêsu đã xác định là bạn sẽ làm được nhiều việc hơn chính Ngài vì bạn có nhiều thời gian ở trần thế hơn Ngài.  Bạn sẽ thu hút người khác đến với Chúa Giêsu như nam châm hút kim loại.

Thảo Luận:

·      Bạn có kinh nghiệm nào khi sống gần với một Cơ-đốc-nhân có đầy tình yêu thương của Chúa không?  Xin mô tả người đó.
·      Có khi nào bạn kinh nghiệm sự sung mãn của Chúa đổ đầy bạn không? Bạn cảm thấy thế nào lúc đó?
·      Bạn có từng cầu nguyện xin Chúa đổ đầy tình yêu Ngài vào không? Tại sao bạn cầu nguyện hoặc không cầu nguyện vậy?









 





No comments:

Post a Comment