Search This Blog

Wednesday, January 27, 2016

Điều Bạn Đang Làm Quan Trọng Không?



By Rick Warren – January 27, 2016
Dịch: Thang Chu



“Hãy để kẻ chết chôn kẻ chết của chính họ.  Còn con hãy đi và công bố Vương Quốc God.” (Lu-ca 9:60 TEV)

Khi bạn trở thành người theo đấng Christ, God đổ đầy bạn Đức Thánh Linh.  Bằng chứng Đức Thánh Linh trong bạn không phải là những kinh nghiệm đầy cảm xúc.  Không phải là nói tiếng lạ hoặc bạn nhảy cao bao nhiêu.

Bằng chứng bạn có Thánh Linh God trong bạn là bạn có đi không.  Bạn có nói với ai đó về Tin Lành không?

Chúa Giêsu nói trong Lu-ca 9:60, “Hãy để kẻ chết chôn kẻ chết của chính họ.  Còn con hãy đi và công bố Vương Quốc God.”

Ngài ngụ ý gì qua lời tuyên bố đó?  Nó nghe khá nhẫn tâm.  Nhưng điều Ngài đang nói đây là bạn cần không thể bỏ qua.  Có một số công việc trong đời mà bất kỳ ai cũng có thể làm, nhưng có vài công việc mà chỉ tín đồ có thể làm.  Chỉ có Cơ-đốc-nhân có thể bảo người khác về đấng Christ.  Chỉ có Cơ-đốc-nhân có thể bảo người khác cách vào Thiên Đường.  Chỉ có Cơ-đốc-nhân có thể bày tỏ lòng xót thương của đấng Christ theo cách đấng Christ muốn bày tỏ.

God muốn bạn không bỏ qua.  Hãy để người chết tâm linh làm những việc mà bất kỳ ai cũng có thể làm.  Bạn phải dành nhiều thời giờ đời bạn hơn để làm những điều mà chỉ bạn có thể làm.

Có nhiều việc bạn có thể dành cả phần còn lại đời bạn làm mà không quan trọng chút nào khi bạn vào Thiên Đàng.

Nhưng có một điều bạn có thể làm mà sẽ tạo khác biệt đời đời.  Có ai đó sẽ vào Thiên Đàng vì bạn không?  Loại di sản gì bạn sẽ để lại?  Di sản vĩ đại nhất là có ai đó đến bạn ở Thiên Đàng và nói, “Tôi có ở đây là nhờ chị.”  Đó là sử dụng đời bạn một cách giá trị.


Thảo Luận

·      Bạn có cảm thấy khẩn thiết chia sẻ Tin Lành không?  Tại sao có hoặc không?
·      Điều gì nghĩa là không thể bỏ qua khi làm người theo đấng Christ?
·      Những bước nào bạn thực hiện hôm nay để làm ít đi những điều không quan trọng trong cõi vĩnh hằng và làm nhiều hơn những điều tạo khác biệt vĩnh cữu?



No comments:

Post a Comment