Search This Blog

Saturday, January 2, 2016

Muốn Biết Mục Đích Bạn? Hãy Hỏi Đấng Sáng Tạo Bạn!



By Rick Warren – January 2, 2016
Dịch: Thang Chu



“Mọi việc, tuyệt đối mọi việc . . . bắt đầu trong Ngài và tìm thấy mục đích nó trong Ngài.” (Cô-lô-se 1:16 MSG)

Khi bạn đặt tin cậy vào Chúa Giêsu Christ, bạn học biết mục đích God cho đời bạn.

Hầu hết người ta không biết mục đích đời sống họ.  Nếu bạn không biết mục đích bạn, bạn hóa ra trôi lạc qua cuộc đời.  Bạn không điều khiển đời bạn được; đời bạn điều khiển bạn!

Chỉ có một cách bạn sẽ học biết mục đích đời sống bạn.  Bạn phải nói chuyện với Đấng Sáng Tạo bạn.

Đôi khi người ta nói rằng nếu bạn muốn biết mục đích bạn, hãy nhìn vào nội tâm.  Tôi đã làm vậy.  Nó không kết quả!  Bạn không thể bảo bạn mục đích bạn là gì vì bạn không sáng tạo bạn.  Chỉ Đấng Sáng Tạo mới có thể nói bạn được sáng tạo vì mục đích gì.  Bạn sẽ không bao giờ, không bao giờ biết mục đích đời sống bạn cho đến khi bạn tin vào Chúa Giêsu Christ, vì Ngài là Đấng Tạo Hóa.

Kinh Thánh nói, “Mọi việc, tuyệt đối mọi việc . . . bắt đầu trong Ngài và tìm được mục đích nó trong Ngài” (Cô-lô-se 1:16 MSG).

Ngày nay quá nhiều người bối rối về căn cước họ và mục đích họ.  Họ nói, “Tôi không biết tôi là ai, và tôi không biết điều gì tôi nên làm qua cuộc đời tôi.”  Đó là vì họ đang tìm ở những nơi sai.  Chỉ có một nơi duy nhất để tìm được căn cước và mục đích bạn trong đời sống, và đó là qua mối quan hệ với Đấng Sáng Tạo bạn, Chúa Giêsu Christ.

“Chính trong Đấng Christ mà chúng ta tìm ra chúng ta là ai và chúng ta sống vì gì . . . một phần mục đích tổng thể đó mà Ngài đang thực hiện trong mọi vật và mọi người” (Ê-phê-sô 1:11).


Thảo Luận

·      Nơi đâu bạn tìm ra căn cước bạn?  Kết quà là gì?
·      Một khi bạn được cứu, thể nào bạn biết God?
·      Tạì sao biết được mục đích trong đời sống thì thật quan trọng cho bạn?





No comments:

Post a Comment