Search This Blog

Wednesday, December 23, 2015

Lễ Chúa Giáng Sinh là Về Đời Vĩnh Hằng của Bạn



By Rick Warren – December 23, 2015
Dịch: Thang Chu


“Nhưng đối với tất cả ai tin Ngài và tiếp nhận Ngài, Ngài ban cho quyền trở nên con cái God.” (Giăng 1:12 NLT)

Mở TV bạn hoặc tìm trên mạng lễ Chúa Giáng Sinh này, và bạn sẽ khám phá đủ loại thông điệp Chúa Giáng Sinh.  Nhưng đối với Đấng đã sáng chế lễ Chúa Giáng Sinh – là God - chỉ có một thông điệp thực sư quan trọng.

Đó là điều nói lên tất cả ý nghĩa lễ Giáng Sinh.  Bạn không được sáng tạo chỉ để sống 80 hoặc 90 năm trên Trần Thế rồi chết.  Bạn giá trị nhiều hơn điều đó với God.  God có những kế hoạch dài hạn cho bạn.  Ngài tạo dựng bạn để sống vĩnh hằng.

Ngày đến tim bạn sẽ ngưng đập.  Đó sẽ là lúc chấm dứt trái tim bạn, nhưng sẽ không chấm dứt bạn.  Bạn sẽ tồn tại đời đời – ngàn ngàn tỷ năm!  Và God muốn bạn là một phần gia đình Ngài.

Ngài đã gửi Chúa Giêsu đến Trần Thế như một hài nhi để ngày đến Ngài sẽ chết cho tội lỗi bạn, và rồi bạn có thể sống đời đời với Ngài.

Đó là tin tức vĩ đại nhất của lễ Chúa Giáng Sinh.    Đề nghị này giá trị cho bất cứ ai.  Kinh Thánn nói về Chúa Giêsu, “Nhưng đối với tất cả những ai tin Ngài và tiếp nhận Ngài, Ngài ban cho quyền trở nên con cái God” (Giăng 1:12 NLT).

God muốn sống đời đời với bạn, nên Ngài mở lối đến với Ngài thật đơn giản: Bạn tin, và bạn tiếp nhận.  Bạn tin rằng Chúa Giêsu Christ chết cho tội lỗi bạn, và bạn tiếp nhận Ngài vào đời bạn.  God sai Con Ngài đến Trần Thế cách đây 2015 năm.  Đó chính là quà Chúa Giáng Sinh đầu tiên, đã gửi đến bạn hàng ngàn năm trước khi bạn sinh ra.

Thành thật mà nói, ăn mừng lễ Chúa Giáng Sinh và không nhận lấy quà số một mà God cho bạn thì thật dại dột.  Nếu làm thế, bạn đang đánh mất điểm chính hoàn toàn.  Công Vụ 10:35 nói, “Không phân biệt anh chị em là ai hoặc anh chị em từ đâu - nếu anh chị em muốn God và sẵn sàng làm vậy như Ngài nói, thì cửa mở sẵn” (MSG).

Bất kể điều gì bạn đã làm hoặc nơi bạn đã ở, bạn đã có một chỗ trong gia đình đời đời của God và đang đợi bạn.  Lời mời mở rộng.  Chỉ tin và nhận.

Bạn sẵn sàng chưa?  Bạn còn đợi gì?

Bạn có thể học thêm về cách bạn tin và tiếp nhận Tin Lành, về Chúa Giêsu trên trang mạng của tôi tại rickwarren.org/know-god.  Xin vui lòng cho tôi biết bạn có quyết định theo Chúa Giêsu không.  Tôi muốn cầu nguyện cho bạn!  Hãy viết cho tôi tại rick@rickwarren.org.


Thảo Luận

·      Bạn từng tiếp nhận món quà số một của God cho bạn lễ Chúa Giáng Sinh này chưa?
·      Nếu God gửi Chúa Giêsu đến Trần Thế để chết cho bạn, điều đó nói gì về giá trị của bạn đối với Ngài?
·      Hãy nghĩ về những kế hoạch lễ Chúa Giáng Sinh này.  Bạn có thể làm gì để nhấn mạnh cho gia đình và bạn hữu bạn rằng món quà tối thượng của God là sai Con Ngài đến chết cho họ?



No comments:

Post a Comment