Search This Blog

Tuesday, September 15, 2015

Cuối Cùng, God Thắng

Cuối Cùng, God Thắng

By Rick Warren – September 15, 2015
Dịch: Thang Chu

“Tin Lành về nước Chúa sẽ được giảng khắp thế giới, đến mọi nước.  Rồi tận thế sẽ đến.” (Ma-thi-ơ 24:14 NCV)

Chung cuộc lịch sử không thể chối cãi.

Tôi tin điều này với cả tấm lòng.  Nó là tiền định.  Nó được làm rồi.  Nó xong rồi.  Không nghi ngờ.  Tôi đã đọc chương cuối đó.  Lời God báo chúng ta cách nó sẽ kết thúc.  Ngày đến God sẽ gói mọi việc trên đất lại, và Ngài sẽ đưa con cái Ngài về nhà Thiên Đưòng ở với Ngài vĩnh viễn.  Kinh Thánh nói, “Tin Lành về nước Chúa sẽ được giảng khắp thế giới, cho mọi nước.  Rồi tận thế sẽ đến” (Ma-thi-ơ 24:14 NCV).

Tôi sẽ nói cho bạn điều thực quan trọng.  Những chỉ trích luôn xem điều này là sai.  Hội Thánh Saddleback không cố đem lại Nước Chúa tại đây trên Trần Thế qua những nỗ lực với Kế Hoạch PEACE.  Chúng tôi đang cố phổ biến Nước Trời.  Chúng tôi muốn đem tất cả bạn hữu và mọi người khác đi với chúng tôi.  Mục đích chúng tôi là phải đưa người vào Nước Trời để họ có thể ở với God vĩnh cửu.

Những xác tín chúng tôi đang bàn về vài ngày cách đây là về vinh hiển God.  God nhận vinh hiển khi bạn yêu Ngài với cả tấm lòng bạn.  God nhận vinh hiển khi bạn yêu người khác trong gia đình God.  God nhận vinh hiển khi bạn chia sẻ Tin Lành với mọi người.   God nhận vinh hiển khi bạn tin cậy Ngài với những vấn nạn trong đời bạn mà không thể giải quyết được ngoại trừ phép lạ.  Và God nhận vinh hiển khi bạn biết và tin cậy rằng tận thế không chối cãi đươc và rằng God chiến thắng.

Bạn muốn cầu nguyện lời cầu nguyện đơn giản hôm nay không?

“Chúa Giêsu Christ thân yêu, con muốn là một phần điều Ngài đang làm trong thế giới.  Con tin Ngài muốn dùng con.  Con muốn trở lại tình yêu ban đầu – là Ngài.  Con muốn là tay và chân Ngài trong thế kỷ 21 này.  Xin giúp con tin và sống bởi sự xác tín này.  Trong danh Ngài con cầu nguyện.  A-men.”




No comments:

Post a Comment